Thanh cua hạt lựu món mới tiện dụng của nhà Mayumi

Thanh cua không còn gì xa lạ đối với người dân Việt Nam, Nhưng thành phần của nó luôn luôn được hiểu nhầm là từ thịt cua. Thanh cua thường là cua giả, được làm từ surimi - thịt cá đã được gỡ bỏ, rửa sạch để loại bỏ chất béo và các phần thịt không mong muốn, sau đó băm thành bột nhão. Bột nhão này được trộn với các thành phần khác trước khi được làm nóng và ép thành hình dạng bắt chước thịt cua.

Thanh cua truyền thông luôn có hình thanh dài thon dùng để ăn không, chiên, xé sợi làm xalad, sushi,..

Thanh cua truyền thống

Ngoài ra còn có thể cắt nhỏ thành hạt lựu dùng để chiên cơm, súp, topping pizza,….

Salad rau củ thanh cua hạt lựu

Nắm được sự đa dạng của món thanh cua trong ẩm thực và nhu cầu của khách hàng Mayumi cho ra đời sản phẩm mới là “thanh cua hạt lựu” được cắt sẳn và đóng gói tiện dụng giúp cho việc làm bếp thêm dễ dàng hơn. Kích thước của thanh cua hạt lựu cũng nhỏ hơn phù hợp hơn với các món ăn trên.

Cơm chiên thanh cua hạt lựu

Thanh cua hạt lựu còn có tên gọi khác như "chả cua hạt lựu" có hương vị hải sản đặc trưng được yêu thích, thường được dùng để thay thế một số nguyên liệu có nguồn gốc từ hải sản như: cá trắng xay… Nhưng không phải vì vậy mà chất lượng món ăn giảm đi. Nhờ vào độ dẻo và màu sắc bắt mắt của Surimi đã giúp nhiều món ăn ngon hơn.

Súp cua thanh cua hạt lựu

Hiện tại thanh cua hạt lựu của Mayumi Food đã có mặt tại các siêu thị lớn với gói lớn 1kg tiện dụng giúp gia đình bạn có những bữa ăn ngon, chất lượng và nhanh chóng nhất! 


Liên hệ

1
Bạn cần hỗ trợ?